Tổng hợp cách tăng like tự nhiên cho fanpage facebook

Nói đến sự tương tác mạnh mẽ và độ lan truyền rộng rãi thì không ai có thể phủ nhận về mạng xã hội facebook được, đây là một môi trường tốt trong giai đoạn hiện nay đối với người dùng để phát triển kinh doanh hay quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp…Fanpage facebook sẽ là một nơi để bạn thực hiện những công việc của mình được dễ dàng và hiệu quả hơn. Trong fanpage có một yếu tố bạn cần làm được đó là lượng like càng nhiều càng tốt. Vậy làm thế nào để tăng like tự nhiên cho fanpage, trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những cách hiệu quả.

tang like fanpage facebook


+ Quảng cáo : Đó là khi bạn chạy một chiến dịch quảng cáo trên facebook để thu hút được lượng like page thì cách này sẽ mang đến khá nhiều hiệu quả vì nó sẽ giúp hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Nhưng với cách này thì bạn sẽ phải trả một mức phí cao hơn so với cách khác nhưng hiệu quả đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.

+ Đề xuất trang : Đây là một nguồn thu like tự nhiên rất lớn khi bạn hiểu nó. Khi người dùng like một fanpage bất kỳ, Facebook sẽ giới thiệu cho họ like luôn những trang để phù hợp với sở thích của người dùng, những trang bạn bè của họ đã like like hay những trang có quan hệ với trang họ đã like ….

Để có thể tăng like fanpage theo cách này hiệu quả thì cần liên kết với nhiều fanpage khác. Đó là khi bạn dùng page của mình để like cho page nào đó thì hãy yêu cầu admin của page đó like lại cho bạn. Khi đó, những fan trong page của bạn sẽ dễ được đề xuất like page của người khác hơn hơn và các fan của page đó cũng sẽ dễ like cho fanpage của bạn nhiều hơn. Khi đó cả 2 fanpage đều nhận được lượng like nhiều và hiệu quả…

+ Fanpage facebook : Với người dùng khi nhìn thấy bài viết từ Fanpage facebook của bạn thông qua việc bạn đã chạy quảng cáo hoặc xuất hiện trên tường bạn bè, họ sẽ click vào trang để tìm hiểu khi cảm thấy thích thú và vừa lòng họ sẽ like cho fanpage.

Để tăng like hiệu quả bạn hãy thiết kế fanpage chuyên nghiệp như có những hình ảnh bìa và avatar thu hút, sử dụng icon giống nhau cho các bài viết sẽ khiến khách hàng vào page sẽ có cảm giác muốn like hơn.

+ Bài viết của fanpage : Là khi những fan tương tác như share bài viết và bạn bè của fan đó nhìn thấy sẽ like fanpage

Và để thu hút like cho cách này thì bạn cần đầu tư vào content dễ hiểu, tạo được sự thu hút để có được nhiều lượt share hơn cụ thể là các content cung cấp nhiều giá trị cho người đọc. Khi fan thấy những bài viết của Fanpage hữu ích, họ sẽ share và giúp những bạn bè cũng nhận được giá trị tương tự.

+ Trên di động/ máy tính chưa phân loại: Khi bạn sử dụng cái núm nút mời bạn bè like fanpage.

Tăng like cho cách này thì bạn hãy lập nick ảo có nhiều bạn bè là những đối tượng khách hàng tiềm năng sau đó mời họ like fanpage. Nhưng hãy nhớ là mời bạn bè chứ đừng tag họ vào vì sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái.

+ API: Sử dụng app hoặc website có tích hợp nút "like page" thu hút like

Bạn hãy thiết kế app hoặc web, hãy nhớ tích hợp nút like .

Tăng like cho fanpage facebook mang đến nhiều quả cho những mục tiêu của bạn do vậy khi bạn có nhu cầu được tăng like cho fanpage một cách nhanh nhất hiệu quả nhất bạn đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ giúp bạn. Liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?