Những cách tăng like fanpage nên và không nên sử dụng

Để fanpage facebook của mình có được nhiều lượng like để nâng cao cơ hội tiếp cận đến với nhiều đối tượng khách hàng không phải là quá khó nhưng cũng không phải là một việc dễ làm. Có rất nhiều cách giúp bạn tăng like fanpage facebook nhưng bạn cần cần có sự chọn lọc để biết được đâu sẽ là cách mang lại hiệu quả đâu sẽ là cách sẽ ảnh hưởng đến fanpage của bạn, muốn biết rõ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nha bạn.

Những cách tăng like cho fanpage cần lưu ý


Để tăng like cho fanpage facebook có rất nhiều cách khác nhau và không phải cách nào cũng đem đến hiệu quả như mong muốn cho bạn có những cách bạn cần phải lưu ý và tránh:

Thứ nhất: Dùng Applications

Những nhà phát triển facebook có thể viết ra những Applications đó là những chương trình giúp tương tác được với người dùng facebook thông qua API. Một khi người dùng đó cho phép thì ngay lập tức những apps sẽ truy vấn 1 số thông tin cá nhân của người dùng.

Những apps thường là những trò chơi, hình ảnh hay một thông tin gây sự tò mò , bạn sẽ không phát hiện ra mình đã like 1 fanpage nào đó, chia sẻ status ….

tang like fanpage


Thứ 2: Dùng nút like ẩn

Đây là cách mà webmaster của một số website có lượng truy cập lớn thường sử dụng. Họ gắn một đoạn script vào website , khi đăng nhập facebook trước đó và truy cập vào website thì nút like sẽ ẩn ngay dưới con trỏ chuột

Bạn có thể thấy dù bạn click vào bất cứ link nào cũng không có tác dụng nhưng chỉ vài giây sau đó thì lại click được bình thường.Bạn có biết với click đầu tiên đó thì đã like cho fanpage của người gắn script rồi đó.

Phương pháp này ít được sử dụng hiện nay bởi các trình duyệt có thể cảnh báo đoạn script đó là mã độc, bên cạnh đó website có gắn script cũng sẽ khiến google để ý và có thể bị phạt…

Thứ 3: Sử dụng Acess token chiếm đoạt được

Access Token là đoạn mã sinh ra ngẫu nhiên được sử dụng bí mật cho mỗi người dùng. Khi một ai đó có được Access Token họ có thể thực hiện nhiều hành động như : like, chia sẻ , gửi tin nhắn hàng loạt mà không cần phải biết mật khẩu và tài khoản của bạn. Chính vì thế việc like fanpage là điều cực kỳ dễ dàng.

Thứ 4: Tăng like tự động qua trao đổi like

Hiện nay có rất nhiều trang web trao đổi like, bạn chỉ việc đăng ký tài khoản, nạp tiền và nhìn lượng fanpage của mình tăng lên, bạn sẽ không tốn một công sức nào đó nhưng với like bạn nhận được thì không phải là những like chất lượng tương tác tốt.

Những cách tăng like fanpage hiệu quả


Thứ nhất: Quảng cáo trên facebook

Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để sản phẩm của bạn hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, hãy quảng cáo fanpage facebook để page có nhiều fan chất lượng. Cách này bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí cao hơn so với những cách khác nhưng bạn sẽ giới hạn được khách hàng mình hướng đến là ai như: giới tính, độ tuổi, sở thích, địa lý,…Lượng like nhận được có giá trị cao.

Thứ 2: Thông tin hấp dẫn

Hãy chia sẻ nhưng thông tin hấp dẫn trên fanpage về chương trình khuyến mãi hay tặng quà đặc biệt vào dịp lễ nào đó. Bạn sẽ thu hút được lượng người quan tâm đến chương trình của bạn và nâng cao cơ hội để trở thành khách hàng tiềm năng sau này .

Thứ 3: Status thú vị

Người dùng truy cập facebook đến với page không chỉ để mua hàng mà còn là giải trí cho nên bạn hãy chia sẻ một bức ảnh vui, một hình ảnh đẹp, một status thú vị liên quan đến những gì bạn kinh doanh để tăng thêm lượng fan. Nhưng hãy nhớ rằng không nên quá lạm dụng bởi rất có thể nhiều fan sẽ cảm thấy bị làm phiền quá nhiều và unlike bất cứ lúc nào

Trên đây là những tăng like cho fanpage hiệu quả và không chất lượng để bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó khi bạn muốn có like chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes, liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?