Có những cách nào tăng like page facebook miễn phí ?

Để fanpage facebook có nhiều like thì không admin nào không muốn nhưng điều muốn hơn cả đó là cách đó không cần mất phí. Trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ giới thiệu đến bạn một số cách giúp tăng like fanpage facebook một cách miễn phí nhưng khá hiệu quả để page của bạn có thêm nhiều like chất lượng phục vụ cho công việc kinh doanh và tìm kiếm được nhiều khách hàng , tham khảo để biết nha bạn.

Mời bạn bè – cách tăng like fanpage đơn giản nhất


Mời bạn bè like Fanpage luôn là cách làm dễ dàng nhất và ai cũng có thể thực hiện được. Ngay sau khi lập Fanpage bạn hãy mời bạn bè like trang nhưng cần lưu ý một số điểm sau đây:

+ Fanpage đã có nội dung trước khi mời Like

+ Kết hợp cả nội dung liên quan đến sản phẩm và những nội dung ngoài lề

+ Hãy mời bạn bè, người thân like trước, sau đó nhờ bạn bè, người thân mời like hộ. Cuối cùng hãy mời những người lạ trong Friend List.



Quảng bá Fanpage, tăng lượt view


Khi Fanpage của bạn đã hoạt động ổn định tiếp theo bạn cần tìm cách để tăng lượt view cho Fanpage , quảng bá Fanpage đến nhiều người dùng hơn là một cách tăng like Facebook.

Một số cách giúp quảng bá fanpage hiệu quả

+ Đặt địa chỉ Fanpage và nút Like Fanpage trên trang web, blog của bạn

+ Chia sẻ bài viết lên các diễn đàn liên quan

+ Nhờ mọi người share Fanpage facebook

Tăng tương tác với “trò chơi tag tên”


Với cách làm này nó sẽ giúp bạn có được lượng view cực kỳ hiệu quả. Sử dụng những nội dung mang tính hài hước kết hợp với kêu gọi mọi người tag tên bạn mình vào nội dung, hình ảnh đó, vô tình họ đã giúp bạn share Fanpage. Mục đích thu hút like Fanpage đó là để bán hàng tốt hơn thì việc cập nhật nội dung ngoài lề sẽ giúp tăng thêm tương tác. Nhưng dừng để chúng chiếm phần lơn vì nếu không Fanpage của bạn sẽ trở thành nơi giải trí chứ không còn là trang bán hàng nữa mất


Không để tường fanpage ít nội dung


Nếu muốn thu hút like fanpage thì điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là thường xuyên cập nhật trạng thái trên Fanpage. Nội dung đó có thể là status, quảng cáo, hình ảnh… và khi cập nội dung thường xuyên sẽ nâng cao cơ hội tiếp cận đến nhiều người dùng Facebook hơn . Hãy nhớ rằng nội dung cần hay vì nó sẽ khích thích người xem like cho cả fanpage của bạn.

Một số mẹo khi làm nội dung fanpage

+ Nội dung cần phải hữu ích và hấp dẫn thu hút được lượt like

+ Tránh để nội dung với text dài dòng quá mức

+ Nên lựa chọn hình ảnh và video để thu hút lượt xem hơn

+ Post nên có chứa icon, emoticon sẽ thu hút lượt xem hơn

+ Nội dung càng độc đáo càng dễ được nhiều người like hơn

Fanpage facebook có nhiều like sẽ mang đến nhiều hiệu quả do đó nếu như bạn mong muốn fanpage của mình có nhiều like chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dich vụ tốt nhất.
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?