1 số kinh nghiệm tăng like trên fanpage

Nếu bạn muốn kinh doanh trên Facebook hiệu quả, đừng bao giờ bỏ rơi nút Like. Mỗi lượt like trên trên facebook sẽ góp phần giúp bạn tiến gần hơn đến khách hàng tiềm năng của mình. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tăng Like trên Fanpage bán hàng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 1 số cách hiệu quả.

Quảng bá Fanpage, tăng lượt view


Khi Fanpage của bạn đã hoạt động ổn định, hãy tìm cách để tăng lượt view cho Fanpage của mình. Bạn cần quảng bá Fanpage của mình đến nhiều người dùng hơn. Đây cũng là một cách tăng like Facebook.

Có nhiều cách để bạn quảng bá Fanpage của mình với mọi người. Bạn có thể tham khảo và kết hợp vài cách dưới đây:

+ In địa chỉ Fanpage lên card visit, biển hiệu

+ Đặt địa chỉ Fanpage và nút Like Fanpage trên trang web, blog của bạn

+ Đặt địa chỉ Fanpage trong chữ ký email

+ Chia sẻ bài viết lên các diễn đàn liên quan

+ Nhờ mọi người share Fanpage

...

tang like tren fanpage

Không để tường fanpage trống hay có ít nội dung


Nếu muốn “câu like” Facebook điều đầu tiên bạn cần phải làm được là thường xuyên cập nhật trạng thái Fanpage. Viết status, viết quảng cáo, chia sẽ clip, hình ảnh… nói chung là cập nội dung thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận với người dùng Facebook. Và quan trọng là nội dung của bạn phải hay để có thể nhận được LIKE từ người xem.

Khi làm nội dung cho Fanpage các bạn hãy nhớ vài mẹo sau:

+ Nội dung cần phải hay và hấp dẫn đễ có được lượt like

+ Nếu là văn bản, tránh dài dòng quá mức

+ Hình ảnh và video thu hút lượt xem hơn là văn bản thuần túy

+ Bài đăng có chứa icon, emoticon (biểu tượng cảm xúc) sẽ thu hút lượt xem hơn

+ Nội dung càng độc đáo càng dễ “câu like”

+ Nội dung theo xu hướng dễ câu like…

Quảng cáo facebook - cách hiệu quả nhất để tăng like


Bạn có thể thực hiện chạy quảng cáo Facebook ngay khi mới khởi tạo Fanpage, là cách tăng like Fanpage nhanh chóng. Việc chạy tăng like fanpage sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và loại trừ những người không có tiềm năng. Bạn có thể phát triển cộng đồng fan cho bạn là những người thực sự quan tâm tới các dịch vụ và sản phẩm. Đồng thời, bạn có thể bán được sản phẩm ngay trong thời điểm tăng like Fanpage.

Liên hệ với nhà quảng cáo để được hỗ trợ thực hiện bài viết quảng cáo Facebook giúp tăng like fanpage một cách tốt nhất. Ngân sách thực hiện quảng cáo Facebook cho tăng like fanpage cũng trong tầm ngân sách của doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo Facebook giá rẻ lại giúp thương hiệu của bạn và cả tăng lượt truy cập và website được tăng cao. Nhưng nếu lượt like fanpage của bạn đã vượt hơn 10.000 like thì hãy tập trung vào tăng lượt like và click trên bài viết để quảng bá sản phẩm tốt hơn.
Trên đây là 1 số cách giúp bạn tăng like cho page facebook, bên cạnh đó khi bạn có nhu cầu muốn mua like hãy đến với Tanglikes, bạn sẽ nhận được những like chất lượng trong thời gian nhanh nhất.

Liên hệ Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?