Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook?

Mọi người cũng đã biết khi sử dụng facebook thì like là tính năng được mọi người sử dụng nhiều nhất. Mỗi lượt like tượng trưng cho sự ủng hộ của mọi người dành cho một hình ảnh nào đó hay một status trên tường của bạn. Thế nhưng nhiều người dùng đặt ra câu hỏi làm thế nào để biết bạn bè của mình đã like ảnh hay like stt, video trên facebook? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Chỉ bằng một câu lệnh tìm kiếm bạn sẽ dễ dàng biết được bạn bè mình đã từng bấm nút like một hình ảnh nào đó trên mạng xã hội Facebook.

Để xem lại những tấm ảnh mà bạn bè vừa thích hoặc những người chưa kết bạn với mình, bạn chỉ cần tận dụng tính năng Graph Search của Facebook và gõ dòng lệnh đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn gõ vào ô tìm kiếm dòng lệnh với cú pháp sau:
<tên bạn bè> sẽ là nick Facebook của người bạn muốn tìm. Khi đó, Facebook sẽ hiển thị một số ảnh người bạn đã bấm thích “like”

Ten ban be ban muon tim kiem


Bước 2: Để có thể xem nhiều ảnh hơn bạn bấm vào nút See more. Facebook sẽ mở trang hiển thị những tấm ảnh mà bạn bè bạn đã bấm like. Hình ảnh mà bạn tìm lại thường ở chế độ công khai hoặc bạn là chủ nhân của bức ảnh có quan hệ bạn bè.

Xem nhieu anh hon ban chon vao See more

Với 2 bước đơn giản như vậy là bạn có thể biết bạn bè like trên facebook, ngoài ra nếu muốn tăng like facebook cá nhân và tiết kiệm thời gian thì mọi người có thể tìm tới Tanglikes.net. Để biết thông tin chi tiết, mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.


Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?