Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Bạn đang sở hữu cho mình một fanpage nào đó để phục vụ cho nhu cầu của mình. Với fanpage cũng có nhiều vấn đề cần tranh luận và cái đích cuối cùng mà ai cũng muốn hướng đến đó là đạt được hiệu quả cao khi sử dụng fanpage. Để hiểu hơn về điều này, Tang likes.net sẽ chia sẻ với mọi người những thông tin liên quan tới ảnh trên fanpage, qua đó giúp mọi người tăng like fanpage nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

1. Đối với ảnh bìa Fanpage Facebook

Ảnh bìa khá quan trọng đối với mỗi fanpage vì khi người dùng ghé thăm trang của bạn mà không có ảnh bìa thì họ sẽ cảm thấy không hứng thú rồi. Và gần đây, Facebook đã thay đổi kích thước ảnh bìa trên Fanpage với kích thước 828 × 315 px còn ảnh cũ là 851 × 315 px

Kich thuoc anh tren fanpage facebook

Một số kích thước ảnh bạn cần để ý với ảnh bìa như trên máy tính là 828 x 315 px còn trên mobile là 828 x 465 px. Vậy làm thế nào để thiết kế được 1 bức ảnh chuẩn trên cả máy tính và di động? 

Để làm được điều này, bạn cần đến 1 ảnh có kích thước 1222 x 465 px, trong đó thông tin cần hiển thị chủ yếu trong ô 828 x 465 px thì nó sẽ hiển thị đầy đủ trên cả Desktop và Mobile.

2. Ảnh Avatar Fanpage

Các bạn chỉ cần làm 1 ảnh hình vuông bất kỳ có kích thước tối thiểu 300 x 300 px là vừa đẹp

3. Ảnh của các bài post lên Fanpage

Thông thường, khi đăng ảnh lên fanpage thì mọi người để ở kích thước 650 x 340 px và cũng cần lưu ý với các bạn là tạo ảnh to của bài viết là hình chữ nhật 
+ Với ảnh Thumbnail Note có size là 1105 x 410 px.
+ Với ảnh Shared Link Thumbnail có kích thước là 1280 x 628 px khi chạy quảng cáo nhưng nhiều lúc không thể kiếm được ảnh sắc nét với kích cỡ như vậy thì các bạn có thể làm theo size 940 x 492 px cũng được.

Qua sự chia sẻ trên đây, Tanglikes.net mong rằng các bạn có thể tạo cho mình những bức hình ấn tượng, thu hút mọi người trên fanpage. Và nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì thì mọi người có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp theo địa chỉ bên dưới.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?