Những cách cơ bản giúp tăng like tự nhiên cho fanpage facebook

Là một quản trị viên của một fanpage dù là giải trí hay bán hàng thì nhận được nhiều like chất lượng luôn là cách họ tìm kiếm. Bạn đang sử dụng fanpage cho những mục đích của mình vậy bạn có muốn tăng like fanpage với lượng like tự nhiên hay không. Nếu có thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tanglikes, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách cơ bản để nhận được like chất lượng từ người dùng.
tang like fanpage

1. Nội dung được xem là vua

Facebook là mạng xã hội được lượng người dùng sử dụng nhiều và có sự tương tác tốt do đó khi sở hữu fanpage bạn nên nghĩ đến những nội dung hướng người dùng, ý nghĩa có giá trị trong cuộc sống, xã hội…Nó sẽ làm cho người dùng cảm thấy như họ đã học được một thứ gì đó, như vậy vấn để like cũng như share nội dung của bạn là chuyện đương nhiên. Hiện nay đây được xem là cách tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả thực tế cao và an toàn. Lưu ý bạn nên đăng status hay ảnh mỗi ngày nhưng đừng đăng quá nhiều để mọi người luôn cảm thấy bạn lúc nào cũng có mặt và sẽ nhớ tới bạn nhiều hơn.

2. Hình đại diện và ảnh bìa

Khôn chỉ facebook cá nhân mà với fanpage của bạn khi bạn sử dụng một hình đại diện và ảnh bìa đẹp, nổi bật thêm chút đọc và lại thì chắc chắn bạn sẽ gây được một sự chú ý thu hút của người dùng không hề nhỏ. Chính vì vậy khi thấy fanpage mà mình quản trị chưa có những bức hình đẹp bạn nên lựa chọn và thay ảnh để thu hút thêm nhiều người dùng facebook khác.

3. Tag bạn bè vào ảnh

Nếu bạn có những tấm hình chụp nào đó mà có sự xuất hiện của nhiều người , hãy nhớ răng lúc post lên facebook thì tag những người bạn của mình có xuất hiện trong tấm hình đó. Họ sẽ cảm thấy bạn quan tâm tới họ và cách làm này cũng rất phố biển hiện nay.

4. Hãy trở thành một fanpage thân thiện

Một fanpage chắc chắn sẽ có rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau như về giới tính, tính cách, độ tuổi hay nghề nghiệp …. Nhưng bạn cũng nên tạo cho mình một lượng bạn bè có cùng lĩnh vực nghề nghiệp chẳng hạn cùng với đó bạn nên tìm những fanpage khác có cùng lĩnh vực và hãy like những fanpage đó. Bạn nên nhớ rằng khi mình quan tâm đến những người hàng xóm đó cũng như những thành viên của fanpage bạn, bạn hãy like và bình luận cho họ. Như vậy chứng tỏ bạn luôn có mặt trên facebook và sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các fan…

5. Mang lại nhiều giá trị hơn cho fan

Để tăng sự tương tác với fan của bạn bạn nên tạo các cuộc thi, event hay các chương trình khuyến mãi, tặng quà….Đây được xem là cách làm thu hút được sự chú ý cũng như lượng fan rất lớn. Khi bạn mang nhiều giá trị lợi ích dành cho fan thì chắc chắn fanpage của bạn sẽ trở nên uy tín hơn, dĩ nhiêu sẽ có nhiều người yêu thích hơn.

Nếu bạn muốn tăng like fanpage chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes của chúng tôi, page bạn sẽ nhận được like chất lượng nhất:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?