Có những loại like facebook nào ?

Kinh doanh trên fanpage thì cũng đã khá quen thuộc với những người dùng tại Việt Nam và lượng fanpage ngày nay cũng ngày một tăng lên cho thấy được nó đã đáp ứng được nhu cầu của người sở hữu. Gắn liền với fanpage đó chính là việc tăng like page facebook nhưng với like thì có rất nhiều loại và khi bạn không tỉnh táo bạn sẽ mang về những like không hiệu quả. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại like facebook.

Những loại like facebook

+ Thứ nhất: Like chất lượng thì nó là like được những người có nhu cầu có sự quan tâm về sản phẩm dịch vụ mà bạn mang đến và đây cũng sẽ là những khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu dành cho bạn.
tang like fanpage


+ Thứ 2: Like không chất lượng là like từ những người chưa thật sự quan tâm hay không có nhu cầu đến sản phẩm dịch vụ như khi bạn trao đổi like thậm chí đó còn là like ép vì bị dính App, auto like,..

+ Thứ 3: Like ảo đây là like từ các tài khoản facebook ảo và lượng like này bạn sẽ có rất nhiều

+ Thứ 4: Like thật: Là like từ người sử dụng Facebook, những tài khoản thật, người dùng chủ động bấm nút like

Mục đích khi chọn tăng like

Khi phát triển một fanpage, bạn sẽ có suy nghĩa khi page của mình ít like thì sẽ ít có nhiều người biết đến cho nên bạn đã quyết định tăng likes cho fanpage bằng cách mua like. Nhưng bạn hãy xác định rõ mục đích mình mua like để làm gì để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn sẽ thấy like facebook đó là:

+ Like để làm đẹp cho fanpage.

+ Like để tăng tương tác cho fanpage.

+ Like để bán hàng

Khi bạn mua like tại một đơn vị uy tín bạn sẽ mang về cho page của mình một lượng like chất lượng, like nhiều thì khi đó bạn sẽ nâng cao được uy tín cho page của mình với những nười dùng cùng với đó sẽ tạo ra sự tương tác tốt hơn khi đó tạo ra nhiều sự tiếp cận của những đối tượng người dùng khác. Cơ hội khi page của bạn nhiều like đó là kinh doanh đạt hiệu quả hơn khả năng bán hàng cũng tăng lên.

Tuy nhiên tăng like chưa là đủ và để phát triển fanpage, bạn cũng nên có một chiếc lược xây dựng nội dung cho fanpage hợp lý vì như thế bạn cũng sẽ nhận được tương tác với người dùng cao . Khi đó, fanpage của bạn sẽ dần hình thành được sự uy tín và có thêm nhiều người thật sự quan tâm hơn.

Nếu bạn muốn tăng like facebook chất lượng và nhanh nhất với số lượng like nhiều bạn hãy đến với Tanglikes.net. Liên hệ:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết bạn bè mình đã like trên Facebook

Kích thước ảnh chuẩn trên fanpage facebook

Tại sao phải phân quyền cho tài khoản Fanpage?